Diệt mối Hà Nội

Diệt mối Hà Nội

      Vấn đề diệt mối tại Hà Nội và các khu vực lân cận chưa được nhiều người quan tâm. Tại sao vậy?

      Tai Hà Nội hiện nay có bốn loại đất chính, đó là đất phù sa trong đê, đất phù sa ngoài đê, đất bạc màu và đất đồi núi. Phần lớn đất đai của Hà Nội là nhóm đất phù sa của các hệ thống sông Hồng và sông Cầu bồi đắp.
       Đây là loại đất trồng trọt tối với đặc tính ít chua đến trung tính, độ pH từ 6-7, hàm lượng mùn và chất dinh dưỡng khá phong phú, thành phần cơ giới thích hợp với nhiều loại cây trồng. Nhóm đất phù sa này phân bố đều khắp ở các huyện, chiếm hầu hết diện tích của các huyện Gia Lâm, Thanh Trì, Từ Liêm. Nhóm đất bạc màu phát triển chủ yếu trên đất phù sa cổ tập trung nhiều ở hai huyện Đông Anh và Sóc Sơn còn nhóm đất đồi núi tập trung ở huyện Sóc Sơn. Các nhóm đất này rất thích hợp cho sự tồn tại và phát triển của các loại mối như mối đất, mối nhà...
        Vấn đề diệt mối Hà Nội chưa được quan tâm nhiều. Theo điều tra, khảo sát của trung tâm, trong khoảng 60% các công trình bị mối phá hoại thì chỉ có 30% số công trình trong số đó tiến hành các biện pháp diệt mối tận gốc.
        Một số cách diệt mối tại Hà Nội cũng tiến hành chưa đúng phương pháp, có tới 60% các công trình tiến hành diệt mối bằng cách đổ xăng dầu hoặc dầu luyn xuống các vị trí mối ăn, 20% vứt bỏ các đồ bị mối ăn mà không diệt mối. Chỉ có 20% công trình tại Hà Nội tiến hành các phương pháp diệt mối đúng cách đó là dùng các loại thuốc diệt mối hoặc các dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp.
         Để tránh cho mối ở Hà Nội  phá hại các công trình ảnh tới chất lượng, tới tuổi thọ, tới mỹ quan cũng như ảnh hưởng tới đời sống con người, trước hết cần phải quan tâm tới việc phòng chống mối ngay từ nền móng theo TCXD 204 – 1998 của Bộ Xây dựng. Để ngăn không cho mối phá hoại công trình.
         Chủ công trình cần tìm hiểu cách phát hiện mối để tiến hành diệt mối tại khu vực Hà Nội đúng phương pháp.
Share this video :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. DỊCH VỤ DIỆT MỐI - 0912686666 - 0462757777 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger